Hotline: 0913.842.499 | Liên hệ quảng cáo: 0945.789.363 | Email: tapchitrian@gmail.com

Thiện tâm

Hơn 16.000 hộ nghèo, gia đình chính sách sẽ được sửa chữa, lắp đặt điện miễn phí

Cập nhật lúc 14:21 29/11/2017

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong Tháng Tri ân khách hàng – 12/2017, sẽ có hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên phạm vi toàn quốc được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí.

Tháng Tri ân khách hàng là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hằng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thiết thực góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. Qua đó, gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp tháng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017).

Chương trình" Thắp sáng niềm tin" sẽ được thực hiện trong Tháng Tri ân khách hàng. Ảnh: VGP/Toàn Thắng

Tháng Tri ân khách hàng – 12/2017 năm nay được EVN triển khai với thông điệp "Chuyên nghiệp, Thân thiện". Hàng loạt hoạt động thiết thực hiệu quả nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng và hướng tới cộng đồng sẽ được thực hiện trong thời gian này.

Theo đó, Lễ công bố EVN chính thức cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến dự kiến tổ chức vào đúng ngày kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/2017). Việc cung cấp các dịch vụ trực tuyến này sẽ được thực hiện thông qua website Chăm sóc khách hàng của 5 Tổng Công ty Điện lực trực thuộc, Cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc với mục tiêu giảm thời gian lắp đặt, cung cấp dịch vụ của ngành điện, giảm chi phí, thời gian, tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận các dịch vụ điện năng cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, trong tháng 12/2017, EVN và các đơn vị trực thuộc sẽ  tiến hành sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc. Dự kiến hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm cũng sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Cùng với đó, hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2017.

Hội nghị khách hàng tại tất cả các Công ty Điện lực trên toàn quốc sẽ được tổ chức nhằm gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành điện, đồng thời lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng.

EVN cam kết tiếp tục sẽ cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Được biết, trong năm 2017, những nỗ lực cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: Chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện SAIDI, SAIFI.

Đặc biệt, Chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2017 của Việt Nam tăng 32 bậc so với xếp hạng năm 2016 đứng ở vị trí 64 trong số 190 quốc gia, vùng lãnh thổ, là năm có thức bậc tăng cao nhất từ năm 2013 đến nay.

Việt Nam cũng là nền kinh tế có Chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực ASEAN, mức độ tin cậy cung cấp điện và minh bạch giá điện được đánh giá đạt  6/8 điểm - tăng 3 điểm theo đánh giá của nhóm tư vấn Doing Business - Ngân hàng Thế giới WB.

                                                                                                                          Toàn Thắng (Chính phủ)

Chia sẻ:

Bình chọn: (0 Lượt bình chọn)

Ý kiến bạn đọc (0)

Các tin khác